ผ้าปูโต๊ะ สำหรับงานโรงแรม งานประชุม งานจัดเลี้ยง เรามีสินค้ารองรับทุกกลุ่ม ทุกธุรกิจ ตั้งแต่ระดับสูงสุด จนถึงระดับล่างสุด

บริษัท เมก้าบูม จำกัด ผู้นำธุรกิจด้าน ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ ที่มีความเชี่ยวชาญ และ สามารถรองรับทุกกลุ่มทุกธุรกิจ ตั้งแต่ โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร บริษัท ห้าง ร้าน ตลอดจน หน่วยงาน ภาครัฐ ภาคเอกชน โต๊ะจีน งานรับจัดเลี้ยง โรงเรียน วัดต่างๆ โดยที่ทุกกลุ่มทุกธุรกิจ ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ ล้วนเลือกใช้สินค้าประเภท ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ จากเรา

ผ้าคลุมโต๊ะ
ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ

ผ้าปูโต๊ะ เรามีมากกว่า 20 แบบ

ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มั่นใจว่า เรามีแบบ ผ้าปูโต๊ะ ที่มีความหลากหลาย มีแบบมากที่สุดในประเทศ ประกอบกับราคาสินค้าของเราที่มีความถูกกว่า เราจึงสรุปรูปแบบ แบบสั้นๆ กระชับ มาให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อ มีดังนี้ ( หรือ ) คลิ๊กที่นี่ เพื่อดูแบบทั้ง 20 แบบ >> ดู ผ้าปูโต๊ะ

1.       รูปแบบ การปู การคลุมแบบธรรมดา
2.       แบบสวมปิดเต็มทั้ง 4 ด้าน
3.       แบบสวมปิดเต็มทั้ง 4 ด้าน (จีบทวิตทั้ง 4 มุมของโต๊ะ)
4.       สวมปิดเต็ม เพียง 3 ด้าน อีก 1 ด้านเปิด
5.       จีบรอบด้าน สำเร็จรูปพร้อมใช้งาน
6.       จีบรอบด้าน ทำจาก ผ้ากำมะหยี่
7.       จีบรอบด้าน มีภู่เหลืองทองล้อมรอบ
8.       จีบรอบด้าน ทำจาก ผ้าทอลายในตัว ผ้าลูกไม้
9.       รูปแบบที่คุณไม่ต้องรีดเลย
          แบบที่แทบไม่ต้องรีด และอื่นๆ อีกมากมาย

มั่นใจได้ว่า ผ้าปูโต๊ะ เราเหนือกว่า

มีแบบให้เลือกมากกว่า มีเนื้อผ้าให้เลือกมากกว่า มีเฉดสี มีลวดลาย ที่มากกว่า แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือ ราคาเราถูกกว่า
·      สินค้าคุณภาพ ทั้งเนื้อผ้า และ การตัดเย็บ
·      ให้บริการติดต่อสอบถามแบบออนไลน์ ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง
·      เพียง 1 ผืน เราก็ขายให้คุณได้
·      มีบริการเก็บเงินปลายทาง
“มั่นใจ เราถูกสุดในไทย”

ติดต่อผ่านช่องทางไลน์ (Line) ได้ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง

ไอดีไลน์ : @zwy6188x ( ใส่ @ ด้านหน้าด้วยครับ )
                 แอดซาย แซ๊ด ดับบิว วาย หก หนึ่ง แปด แปด เอ็ก

แชทไลน์ หรือ แอดไลน์ อัตโนมัติ คลิ๊ก ที่นี่ >> https://lin.ee/nkT1bhQ

โทรสายด่วน : 092 - 552 6454 ( จันทร์ - เสาร์ 09.00 - 17.30 น. )