ผ้าปูโต๊ะอาหาร รูปแบบนี้นี่แหล่ะ ที่ไม่ต้องรีด คุ้มค่า ประหยัดระยะยาว

สำหรับรูปแบบที่ไม่ต้องรีด แบบนี้แหล่ะครับ คือแบบที่ไม่ต้องรีด เหมาะสำหรับทำเป็น ผ้าปูโต๊ะอาหาร คลุมโต๊ะประชุม สัมมนา และโต๊ะเอนกประสงค์ต่าง ๆ เป็นที่ถูกอกถูกใจมากสำหรับธุรกิจโรงแรม งานประชุม งานจัดเลี้ยง ล้วนสั่งซื้อ ผ้าปูโต๊ะอาหาร กันอย่างล้นหลาม ก็คือ “เพราะไม่ต้องรีด” นั่นเอง


ผ้าปูโต๊ะแบบไม่ต้องรีด

สุดคุ้ม สุดประหยัด ลดต้นทุน ระยะยาว กำไรเหลือเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล เมื่อไม่ต้องรีดผ้า ประหยัดค่าไฟ ประหยัดค่ารีดผ้า ประหยัดเวลา ประหยัดแรงงานคน ซึ่งไม่แปลกใจเลยที่ลูกค้าส่วนใหญ่ในปัจจุบันเลือกรูปแบบนี้
 
ผ้าปูโต๊ะอาหาร ราคา
ผ้าปูโต๊ะอาหาร

ผ้าคลุมโต๊ะแบบไม่ต้องรีด

ช่วยคุณได้มากอย่างไร?

คุณลองคำนวณคร่าวๆ ดูนะครับ ว่าหากธุรกิจของคุณเป็นโรงแรม หรือรับจัดเลี้ยง คุณเสียค่ารีดผ้าคลุมโต๊ะ  หมดเงินกับค่ารีดผ้าในแต่ละครั้งเป็นเงินเท่าไหร่ เช่น รอบละ 50 ผืน หรือรอบละ 100 ผืน ต้นทุนที่เพิ่มขึ้น เป็นเงินเท่าไหร่?  หากเดือนหนึงคุณมีงาน 10 งาน คุณเสียค่ารีดผ้าจำนวน 10 ครั้ง เป็นเงินมากน้อยเพียงใดฦ  หากเป็นรูปแบบที่ไม่ต้องรีดนี้ คุณสามารถลดค่าไฟฟ้าจากการที่ต้องรีดผ้าไปได้เท่าไหร่ ต่อครั้ง คุณลดเวลาการทำงานลงไปได้กี่ชั่วโมง คุณลดกำลังคนที่ต้องรีดผ้าเป็นเวลานานได้เป็นอย่างดี ให้พวกเค้าเหล่านั้นไปช่วยงานอื่นของคุณที่สำคัญกว่าแค่การรีดผ้า เป็นต้น

======================

ติดต่อผ่านช่องทางไลน์ (Line) ได้ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง

ไอดีไลน์ : @zwy6188x ( ใส่ @ ด้านหน้าด้วยครับ )
                 แอดซาย แซ๊ด ดับบิว วาย หก หนึ่ง แปด แปด เอ็ก

แชทไลน์ หรือ แอดไลน์ อัตโนมัติ คลิ๊ก ที่นี่ >> https://lin.ee/nkT1bhQ

โทรสายด่วน : 092 - 552 6454 ( จันทร์ - เสาร์ 09.00 - 17.30 น. )