ผ้าปูโต๊ะ รูปแบบ การปู การคลุม แบบธรรมดา

รูปแบบ การปู การคลุมแบบธรรมดานี้ เป็นการวางผ้าทับบนโต๊ะ แบบธรรมดาๆ เลย ปล่อยชายผ้า ริมผ้าอย่างอิสระ ซึ่งข้อดี คือ สามารถนำไปเป็น ผ้าปูโต๊ะ หรือ ผ้าคลุมโต๊ะ ที่คลุมโต๊ะได้หลายขนาด ซึ่งต่างจากรูปแบบอื่น ๆ แต่ที่ต้องตัดเย็บให้พอดีกับตัวโต๊ะประชุม หรือ โต๊ะอาหาร ดังนั้น การตัดเย็บ ผ้าปูโต๊ะ รูปแบบนี้ ให้นึกภาพง่าย ๆ ก็คือ ตัดผ้า เป็นรูปทรง สี่เหลี่ยมผืนผ้า และ สี่เหลี่ยมจตุรัส แล้วก็ทำการเย็บริมผ้าเท่านั้นเอง

ผ้าปูโต๊ะ

จึงถือได้ว่า รูปแบบนี้ เป็นแบบที่ราคาต่ำที่สุด เมื่อเทียบกับในบรรดา ผ้าปูโต๊ะ ทุกรูปแบบอื่น ๆ โดยรูปแบบนี้ คุณลูกค้า สามารถใช้เนื้อผ้าใดก็ได้ทุกเนื้อผ้า ที่ทางเรามี มาทำในรูปแบบ ผ้าปูโต๊ะ นี้ได้ เพียงแต่ แจ้งขนาดโต๊ะ กว้าง x ยาว x สูง และ ขอทราบหน่วย เป็นเซนติเมตร ให้กับ ฝ่ายขาย หรือ พนักงานขาย ของเรา และ ยังสามารถระบุได้อีกว่า ต้องการให้ทิ้งชาย ลงมาจากหน้าโต๊ะ กี่เซนติเมตร หรือ ปล่อยชายลงมาแล้ว ให้สูงลอยจากพื้น กี่เซนติเมตร และ เพื่อความรวดเร็ว ในการเสนอราคา หรือ แจ้งราคา ให้กับคุณลูกค้าทราบ ดังนั้น ทางฝ่ายขาย หรือ พนักงาน ต้องถามเรื่อง จำนวน หรือ ปริมาณการสั่งซื้อด้วย อย่างแน่นอน เพราะราคา ที่จะเสนอให้นั้น ขึ้นอยู่กับ ขนาด จำนวน เนื้อผ้า 


โดยส่วนใหญ่ ผ้าปูโต๊ะ รูปแบบนี้ 

ส่วนใหญ่ที่สั่งซื้อ มักจะเป็น ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ท ที่มีโต๊ะหลายขนาด แตกต่างกันมากน้อย ซึ่งต้องการให้ สามารถใช้งานร่วมกันได้ แต่เมื่อนำมาเป็น ผ้าปูโต๊ะ มาคลุมแล้ว ชายผ้า หรือ ริมผ้า ก็จะมีความสูงต่ำ ตามขนาดโต๊ะ ของแต่ละขนาด

======================

ติดต่อ เพื่อขอคำปรึกษา คำแนะนำ 
แชท ออนไลน์        >> กด  - คลิ๊ก ที่นี่  ( 7 วัน 24 ชั่วโมง )
สอบถาม ผ่านไลน์ : >> กด  - คลิ๊ก ที่นี่  ( 7 วัน 24 ชั่วโมง )
โทรติดต่อเรา         : >> 092 – 552 6454 ( จันทร์ – ศุกร์)
อีเมลล์บริษัทฯ       : >> megaboom.center@gmail.com


ผ้าคลุมโต๊ะ
ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมโต๊ะ
ติดต่อผ่านช่องทางไลน์ (Line) ได้ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง

ไอดีไลน์ : @zwy6188x ( ใส่ @ ด้านหน้าด้วยครับ )
                 แอดซาย แซ๊ด ดับบิว วาย หก หนึ่ง แปด แปด เอ็ก

แชทไลน์ หรือ แอดไลน์ อัตโนมัติ คลิ๊ก ที่นี่ >> https://lin.ee/nkT1bhQ

โทรสายด่วน : 092 - 552 6454 ( จันทร์ - เสาร์ 09.00 - 17.30 น. )